ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
AD2023405-61
พฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อการออกแบบ
Consumer Behavior for Design
สังกัด
สถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ, การออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม
หน่วยกิต
3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
จันทร์
09:00-12:00
4505
2
C
45
19
26
M
มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
จันทร์
13:00-15:00
4505
2
C
อาจารย์:
อาจารย์ ดร.มยุรี เรืองสมบัติ
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-16-29
4-3-1
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทของการตลาดที่มีผลต่อเศรษฐกิจสังคม องค์ประกอบทางการตลาด การจัดจำหน่าย การกำหนดราคา การส่งเสริมการขาย รสนิยมของผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมาย ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการออกแบบ
Role of marketing that affects the social economy; marketing elements; distribution; pricing; promotion; testes of consumers; target groups; marketing factors that affect design
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...