เมนูหลัก

BA2072406-61พฤติกรรมผู้บริโภคระดับโลก
Global Consumer Behavior
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: BA2071101-61
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคสมทบ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์12:00-15:00L3104C45243M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศพร มุ่งวิชา
สำรองให้:45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
พฤติกรรมผู้บริโภคในมุมมองระดับสากล การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภค กระบวนการและพฤติกรรมการซื้อ

Consumer behaviors in international perspective, analysis of consumer Behaviors, factors influence in consumer decisions, roles of consumers, process and behavioral in purchasing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...