เมนูหลัก

MC2012201-65การวิเคราะห์เจาะลึกความต้องการของผู้บริโภค
Consumer Insight Analysis
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พุธ08:00-12:0014019C45396M    
อาจารย์: อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-37-8
45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยและวิธีการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค เทคนิคการเจาะลึก ความต้องการของผู้บริโภค ขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค

Characteristics of consumer behavior; factors and purchasing decision-making methods of consumers; roles of consumers to marketing communications; consumer demand analysis; consumer demand insight techniques; processes of consumer behavior changing method

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...