เมนูหลัก

MC2012202-65กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในยุคดิจิทัล
Integrated Marketing Communications Strategies in Digital Era
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 อังคาร08:00-12:0014069C45396M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-37-8
45-2-43
สอบปลายภาค: 19 ก.พ. 2567 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1405
Course Description
แนวคิดการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์ปัญหาด้านการตลาดและการสื่อสารการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การเลือกใช้เครื่องมือ การสื่อสารการตลาดรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การแก้ไขปัญหาด้านสื่อสารการตลาด การสร้างจุดสัมผัสร่วมกับผู้บริโภค การประเมินผลการสื่อสารการตลาด

Concepts of integrated marketing communication; marketing problems and marketing communication analysis; strategic planning for integrated marketing communications; selecting of online and offline marketing communication tools; marketing communication problems solving; creating touch points with consumers; evaluation of marketing communications

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...