เมนูหลัก

MC2012208-65การเขียนเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Writing for Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 ศุกร์13:00-17:0014069C45396M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-37-8
45-2-43
สอบปลายภาค: 19 ก.พ. 2567 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 2 ห้อง D-HALL
Course Description
หลักการเขียนเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เทคนิคการเขียนเพื่องานโฆษณาทางสื่อเก่าและสื่อใหม่ ประเภทของการเขียนเพื่องานโฆษณา ประเภทของการเขียนเพื่องานประชาสัมพันธ์ กลยุทธ์การสร้างแรงดึงดูดกับความน่าสนใจของงานประชาสัมพันธ์ การประเมินการเขียนงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์

Principles of writing for advertising and public relations; techniques of writing for advertising in traditional media and new media; types of writing for advertising; types of writing for public relations; strategies for attracting attention to the attractiveness of public relations; evaluation of advertising and public relations writing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...