เมนูหลัก

MC2012219-65เพศ โฆษณา และวัฒนธรรมร่วมสมัย
Gender, Advertising, and Contemporary Culture
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี13:00-17:0014049C45378M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-35-10
45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับเพศ การประกอบสร้างความจริงผ่านสื่อ การสร้างภาพตัวแทนในงานโฆษณา การรู้เท่าทันสื่อและวัฒนธรรมร่วมสมัย การออกแบบและการผลิตชิ้นงานโฆษณาเกี่ยวกับเพศและวัฒนธรรมร่วมสมัย เทคนิคการนำเสนอความเท่าเทียมทางเพศและความยั่งยืนในงานโฆษณา

Concepts of gender; construction of reality through media; representations construction in advertising; media literacy and contemporary cultures; gender and contemporary cultural advertising design and production; presentation techniques for gender equality and sustainability in the advertising

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...