เมนูหลัก

BA2023307-65การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด - การบริหารการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  03 อังคาร08:00-11:00L2014C453411M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.มันทนา รังษีกุล
สำรองให้:45-34-11
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และการสร้างความภักดี การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า การบริการลูกค้า การประยุกต์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในสถานการณ์จริง จริยธรรมที่เกี่ยวกับลูกค้าสัมพันธ์ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง

Concept of customer relationship management; customer relationship strategies and loyalty creation; customer experience management; customer service; adaptability of customer relationship management into practical situation; ethics of customer relationship management and case studies

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...