ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2082419-62
การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด
Marketing Data Analytics
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
จันทร์
13:00-18:00
2306
2
C
45
6
39
M
อาจารย์:
อาจารย์ดารุณี บุญมา
สำรองให้:
45-6-39
สอบปลายภาค:
Course Description
พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยด้านจิตวิทยาของผู้บริโภค ปัจจัยด้านสังคมและวัฒนธรรมของผู้บริโภค การรวบรวมข้อมูลโดยใข้เทคโนโลยีดิจิทัล การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของข้อมูลด้วยโปรแกรมทางการตลาด
Consumer behavior; process of purchase decision making; psychological factors of consumer; social and culture factors of consumer; digital technology for data collection; data relationship analytics with marketing programs
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...