เมนูหลัก

BA2082419-62การวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด
Marketing Data Analytics
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-18:0023062C45639M    
อาจารย์: อาจารย์ดารุณี บุญมา
สำรองให้:45-6-39
สอบปลายภาค:
Course Description
พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยด้านจิตวิทยาของผู้บริโภค ปัจจัยด้านสังคมและวัฒนธรรมของผู้บริโภค การรวบรวมข้อมูลโดยใข้เทคโนโลยีดิจิทัล การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของข้อมูลด้วยโปรแกรมทางการตลาด

Consumer behavior; process of purchase decision making; psychological factors of consumer; social and culture factors of consumer; digital technology for data collection; data relationship analytics with marketing programs

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...