เมนูหลัก

BA2024305-60การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจทางการตลาด
Persuasive Communication in Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์08:00-11:00L2014C45387M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.มันทนา รังษีกุล
สำรองให้:45-38-7
สอบปลายภาค:
Course Description
การสื่อสารทางการตลาด จิตวิทยา สังคมวิทยา พฤติกรรมมนุษย์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคิด การวิเคราะห์ผู้บริโภคเพื่อการโน้มน้าวใจ การกำหนดเครื่องมือสื่อสารเพื่อการ โน้มน้าวใจ

Marketing communication; psychology human behavior and sociology; impact factors of customer’s senses; customer analysis for persuasive communication; selection of marketing communication tools persuasive communication

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...