เมนูหลัก

HE2032206-65กลยุทธ์ทางการตลาดบริการ
Service Marketing Strategy
สังกัดเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, อุตสาหกรรมการบริการอาหาร
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์12:00-15:0022022C451332M    
อาจารย์: อาจารย์ศศิธร ป้อมเชียงพิณ
สำรองให้:45-13-32
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายและลักษณะของตลาดบริการ ส่วนประสมทางการตลาดบริการ พฤติกรรมลูกค้าในธุรกิจบริการ การบริหารผลผลิตและประสิทธิภาพ การสร้างและการพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการ การสร้างตราผลิตภัณฑ์บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การจัดทำแผนกลยุทธ์ตลาดบริการ

Definition and characteristics of the service market; service marketing mix; customer behavior in the service business; productivity and efficiency management; creation and development of service products ; branding; customer relationship management; establishing a service market strategy plan

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...