เมนูหลัก

TF4064114-66การสร้างแบรนด์และการค้าปลีกแฟชั่น
Fashion Branding and Retailing
สังกัดอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น, เทคโนโลยีสิ่งทอ เครื่องนุ่งห่มและแฟชั่น
หน่วยกิต3 (3-0-9)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาโท ภาคสมทบเสาร์-อาทิตย์
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อาทิตย์13:00-16:004234C45738M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐชา ธำรงโชติ
สำรองให้:45-7-38
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการสร้างแบรนด์แฟชั่น บทบาทและความรับผิดชอบของผู้จัดการแบรนด์ การวิเคราะห์ความต้องการของตลาดและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การออกแบบแบรนด์ การสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ การสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ระบบการค้าปลีก ในประเทศและระหว่างประเทศ การจัดการการค้าปลีกและวิเคราะห์กลยุทธ์การแข่งขัน การโฆษณาและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์

Principles of fashion branding; roles and responsibilities of brand manager; market needs and target customer analysis; brand design; brand identity creation; communication to target customer; domestic and international retail systems; retail management and competitive strategy analysis; advertising and customer relationship management

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...