เมนูหลัก

08112310-55การถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Photography for Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2560
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการ บทบาท และความสำคัญ เทคนิคการถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การใช้ภาษาภาพในการสื่อความหมาย การจัดองค์ประกอบภาพ การจัดแสง การเลือกใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพที่เหมาะสมกับงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การฝึกปฏิบัติถ่ายภาพงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์

Principles, roles and importance; techniques of photography for advertising and public relations, communication through visual language; composition;
lighting; appropriate photographic equipments selection; practice of advertising and public relations photography
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...