เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2559 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย ความสำคัญ และหลักการ การกำหนดกลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์สื่อต่างๆ
Definitions, importance and principles; processes of creative strategies in advertising and public relations; creative tactics for advertising and public relations works through various media
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|