เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2560 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดหลักและบทบาทความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคในระดับสากล การวิเคราะห์
พฤติกรรมผู้บริโภคอิทธิพลทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมภายนอกที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค โดยศึกษาถึงปัจจัยที่เกี่ยวกับตัวบุคคลปัจจัยทางสังคม ปัจจัยทางวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีต่างๆ ศึกษาความต้องการ การจูงใจ การรับรู้ การเรียนรู้ ทัศนคติ บุคลิกภาพ บทบาทของผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้อและรูปแบบที่สำคัญของ สถานการณ์ซื้อ กระบวนการซื้อ พฤติกรรมการซื้อ
Major concepts and important roles of consumer behaviors in global business; analysis
of consumer behaviors; influences of economy society; social and environment on consumer behaviors; factors influencing consumer decisions concerning personal; social ,cultural and norm factor; consumer's demands, motivations ,perception, learning, attitudes, personality; roles of consumers in buying decision and important patterns of buying situation; buying process; buying behaviors
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|