เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ภาพรวมของกลยุทธ์การตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอกขององค์กร การวิเคราะห์ลูกค้า กลยุทธ์สำหรับการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในปัจจุบันภายใต้จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
Marketing strategy overview; key success factor analytics; firms internal and external environment analytics; customer analytics; competition analytics; strategic positioning formulation; process of formulating marketing strategic for sustainability; modern marketing strategies in accordance with marketing ethics and social responsibility
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|