เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description วิเคราะห์ศึกษาปัญหาทางการตลาดในธุรกิจประเภทต่าง ๆ อภิปรายเกี่ยวกับประเด็นที่น่าสนใจทางการตลาดกับปัญหาต่างๆ ด้านการตลาด เพื่อนำความรู้ทางด้านการตลาดมาประยุกต์ใช้ทฤษฎีทางด้านการตลาด เพื่อหาคำตอบและแก้ไขปัญหาจากประเด็นสำคัญทางการตลาดที่น่าสนใจในปัจจุบัน การนำเทคนิคต่าง ๆ ในการสัมมนาทางการตลาดมาใช้เพื่อให้นักศึกษาได้ประสบการณ์เสมือนหนึ่งการดำเนินงานธุรกิจจริง
Analyze Study of marketing problems in various business types; debate of marketing situation and problems; to apply marketing knowledge and marketing theory to solve problems for current interesting marketing issues; using techniques in a marketing seminar to give students an experience like operating a real business
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|