เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การอภิปรายแนวคิด วิธีการ เครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญ การประยุกต์ทฤษฎีทางการตลาดเพื่อแก้ปัญหาทางธุรกิจ การทบทวนวรรณกรรม การสร้างกรอบความคิดและแบบจําลองทางด้านการตลาด การบริหารการตลาดเพื่อความได้เปรียบเชิงแข่งขัน การวิเคราะห์ วิพากษ์และการประยุกต์องค์ความรู้ทางการตลาดสู่ความยั่งยืน
Discussion on concepts, methods and essential marketing tools; application of marketing theories to solve business problems; literature review; creation of conceptual frameworks and marketing models; marketing management for competitive advantage; analysis, critiques and applications of marketing knowledge for sustainability
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|