เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและลักษณะของตลาดบริการ ส่วนประสมทางการตลาดบริการ พฤติกรรมลูกค้าในธุรกิจบริการ การบริหารผลผลิตและประสิทธิภาพ การสร้างและการพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการ การสร้างตราผลิตภัณฑ์บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การจัดทำแผนกลยุทธ์ตลาดบริการ
Definition and characteristics of the service market; service marketing mix; customer behavior in the service business; productivity and efficiency management; creation and development of service products ; branding; customer relationship management; establishing a service market strategy plan
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|