เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description อภิปรายเกี่ยวสถานการณ์ทางการตลาดกับปัญหาต่างๆ ด้านการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างมีระบบ การเสริมสร้างความคิดริเริ่มในการแสดงความคิดเห็นที่มีระเบียบหลักเกณฑ์ การนำเทคนิคต่างๆ ในการสัมมนาทางการตลาดมาใช้เพื่อให้นักศึกษาได้ประสบการณ์เสมือนหนึ่งการดำเนินงานธุรกิจจริง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
|
|
|
|
 
|
|
|