เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ลักษณะของการตลาดทางตรง พฤติกรรมของผู้บริโภค การวางแผนกลยุทธ์การตลาดทางตรง การกำหนดภาพลักษณ์ การพัฒนาและจัดการขายแบบไม่ต้องอาศัยหน้าร้าน การเสริมบุคลิกของการนำเสนอในรูปแบบการตลาดทางตรง การขายผ่านสื่อทางอินเตอร์เน็ต อีเมล และโซเชียลมีเดีย และการขายตรงแบบหลายชั้น
characteristics of direct marketing, consumer behavior; direct marketing strategy planning; image setting; development and operating in non-store retailing; promoting individual characteristics of the presentation; direct selling via internet, email and social media; multi-level marketing (MLM)
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|