เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description อภิปรายเกี่ยวสถานการณ์ทางการตลาดกับปัญหาต่างๆ ด้านการตลาดการวิเคราะห์สถานการณ์และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างมีระบบ การเสริมสร้างความคิดริเริ่มในการแสดงความคิดเห็นที่มีระเบียบหลักเกณฑ์ การนำเทคนิคต่างๆ ในการสัมมนาทางการตลาดมาใช้เพื่อให้นักศึกษาได้ประสบการณ์เสมือนหนึ่งการดำเนินงานธุรกิจจริง
Debate of marketing situation and problems; analysis of environment and information for systematic decision making; systematic analysis to support students creative thinking marketing techniques to discuss; solve problems like doing a real business in the real marketplace
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|