เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า พัฒนาการของการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า ขั้นตอนของการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า เทคโนโลยีสารสนเทศสนับสนุนการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าเชิงวิเคราะห์และ การนำไปประยุกต์ใช้ การประเมินผลการดำเนินงานที่เน้นลูกค้าเป็นหลัก การวิเคราะห์คุณค่าของลูกค้า กลยุทธ์การสร้างความจงรักภักดี การสร้างวัฒนธรรมและบรรยากาศขององค์การที่มุ่งลูกค้าเป็นสำคัญ
Concepts of Customer Relationship Management; CRM development; CRM processes; information technology supporting CRM; analytical CRM and applications; customer-focused performance evaluation; customer value analysis; customer loyalty strategies; building culture and atmosphere of customer-focused organization
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|