เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยว รูปแบบการท่องเที่ยว การจำแนกประเภทของนักท่องเที่ยว ความต้องการของนักท่องเที่ยวและแรงจูงใจในการท่องเที่ยว ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยว กระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวสำหรับตลาดเป้าหมายและตลาดหลักของประเทศไทย บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ความแตกต่างทางวัฒนธรรม การเข้าใจวัฒนธรรมที่มีผลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยว
Tourist behaviors; types of tourism; classification of tourists; tourist demands and motivation in tourism; factors affecting tourism decision; process of purchasing product and service in tourism; tourist behaviors for target market and Thailands main market; roles and importance of cross-cultural communication; cultural differences; comprehension of culture affecting tourist behaviors
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|