เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักของการตลาดการท่องเที่ยวและบริการ องค์ประกอบของการตลาดการท่องเที่ยวและการบริการ การวิเคราะห์พฤติกรรรมและกระบวนการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยว การวิเคราะห์และออกแบบประสบการณ์นักท่องเที่ยว การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ กรณีศึกษาการทำการตลาดของสินค้าทางการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ
Principle of tourism and hospitality marketing; components of tourism and hospitality marketing; analysis of customer behavior and decision-making process; customer experience analysis and design; current marketing situation analysis; marketing strategy for tourism and hospitality; case study of marketing in different types of tourism products
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|