เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยว รูปแบบการท่องเที่ยว การจำแนกประเภทของนักท่องเที่ยวความต้องการของนักท่องเที่ยวและแรงจูงใจในการท่องเที่ยว ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวสำหรับตลาดเป้าหมาย และตลาดหลักของประเทศไทย บทบาทและความสำคัญของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ความแตกต่างทางวัฒนธรรมการเข้าใจวัฒนธรรมที่มีผลต่อพฤติกรรมของนักท่องเที่ยว
Consumption behaviors of tourists; categories of tourism; classification of tourists; tourist demands and motivation in tourism; factors influencing travel decisions; process of purchasing product and service in tourism; tourist behaviors for target market and Thailands main market; roles and significance of cross-cultural communication; cultural differences; comprehension of culture affecting tourist behavior.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|