เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่การตลาด การวิเคราะห์ปัญหาการตลาด โอกาสการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การจัดการการตลาด การปฏิบัติตามแผนและการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด กระบวนการติดต่อสื่อสาร และการบูรณาการกระบวนการติดต่อสื่อสารในการบริหารจัดการ
Philosophies and concepts of modern marketing; marketing function; analysis of marketing problems; market opportunities; strategic planning of marketing; marketing management; marketing operations and control; communication processes; and integration of communication processes in management
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|