เมนูหลัก

03212403-55กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
Marketing Strategies and Planning
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2559 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 พฤหัสบดี08:00-11:00740790C453114M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ผุสสดี วัฒนเมธา
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-30-15
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
กลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ การวิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็ง ปัญหา โอกาสและอุปสรรค การกำหนดส่วนแบ่งตลาด กำหนดตลาดเป้าหมาย กำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ราคา กลยุทธ์การจัดจำหน่าย การจัดการห่วงโซ่อุปทาน กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การใช้ข้อมูลเพื่อการวางแผนและตัดสินใจ การควบคุมและการปฏิบัติตามแผนที่กำหนดไว้ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง

Marketing strategies and planning; situation analysis; SWOT analysis; segmentation; targeting; positioning; product strategy; price strategy; distribution strategy; supply chain management; IMC strategy; utilization of information for planning and decision making; marketing implementation controllability and case studies

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...