ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
03215305-55
การส่งเสริมการตลาดในรูปธุรกิจค้าปลีก
Retail Promotion
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2559
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคสมทบ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
อังคาร
14:00-17:00
7505
90
C
45
19
26
M
อาจารย์:
อาจารย์ ดร.มันทนา รังษีกุล
สำรองให้:
45-19-26
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของการส่งเสริมการตลาดในธุรกิจค้าปลีก วิธีการส่งเสริมการตลาด ที่มีประสิทธิภาพผ่านการจัดการด้านโฆษณา การส่งเสริมการขาย การใช้พนักงานขาย การประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง และเครื่องมือการส่งเสริมการตลาดสมัยใหม่
Importance of promotion in retail business; promotional methods by advertising management, sale promotion, personal selling; public relations; direct marketing; and new promotional media equipment
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...