เมนูหลัก

03212303-55ระบบสารสนเทศทางการตลาด
Marketing Information Systems
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  04 ศุกร์08:00-11:00L2014C453114M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.ธนากร รัชตกุลพัฒน์
สำรองให้:45-31-14
สอบปลายภาค: 17 ต.ค. 2560 เวลา 08:30 - 10:30 อาคาร 90 ห้อง 7601-4
Course Description
ข้อมูลการตลาด แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของระบบสารสนเทศทางการตลาด กระบวนการพัฒนาระบบสารสนเทศทางการตลาด การใช้ระบบสารสนเทศในงานการตลาด โปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้ในงานการตลาด โปรแกรมที่ช่วยจัดการสายงานของธุรกิจให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำ และ โปรแกรมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การวิเคราะห์และนำข้อมูลทางการตลาดไปใช้ในการตัดสินใจของผู้บริหาร

Marketing information, concepts; roles and functions of marketing information system; development process of marketing information system; using information system in marketing; marketing software package; SAP program (Systems, Applications and Products in Data Processing) CRM program (Customer Relationship Management); analyzing and using marketing data for executive decision making

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...