ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA4001102-59
การจัดการการตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated Marketing Management
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2560
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาโท ภาคสมทบ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พฤหัสบดี
18:00-21:00
L310
4
C
60
4
56
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐชา ธำรงโชติ
สำรองให้:
60-4-56
สอบปลายภาค:
Course Description
ปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่การตลาด วิเคราะห์ ปัญหาการตลาด โอกาสการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การจัดองค์การการตลาด การปฏิบัติตามแผน และการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด กระบวนการติดต่อสื่อสาร และการบูรณาการกระบวนการติดต่อสื่อสารในการบริหารจัดการ
Philosophies and concepts of modern marketing; marketing function; analysis of marketing problems; opportunities; marketing strategies and planning;
marketing management; marketing operations; control of marketing activities; communication processes; integration of communication processes in management
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...