เมนูหลัก

MC2011101-60หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:เลิกใช้
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  03 อังคาร08:00-12:0014029C50545M    
อาจารย์: อาจารย์สรัณยา มังคละคุปต์
สำรองให้:45-44-1
สอบปลายภาค: 10 ต.ค. 2560 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 2 ห้อง 4605
Course Description
ความรู้เกี่ยวกับการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบของการโฆษณา กระบวนการโฆษณา อุตสาหกรรมการโฆษณา กระบวนการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ สื่อที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ และคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์

Knowledge of advertising and public relations; advertising and public relations history and development; advertising elements; advertising process; advertising industry; public relations process; public relations media; and advertising and public relations ethics and code of conduct

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...