เมนูหลัก

03213307-55การศึกษาความเป็นไปได้เพื่อโครงการการตลาด
Feasibility Study in Marketing Project
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2560 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พุธ13:00-17:00L2014C453114M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพโรจน์ ทิพมาตร์
สำรองให้:45-31-14
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมภายใน และภายนอกองค์กรที่มีผลต่อความเป็นไปได้ของโครงการในระดับจุลภาค และมหภาค การริเริ่มโครงการ การวางแผน จัดทำและปฏิบัติตามแผนของโครงการ การประยุกต์เครื่องมือทางการเงินในการศึกษาความเป็นไปได้เพื่อโครงการการตลาด

Roles and importance of feasibility study in marketing project; analyzing the relationship between internal and external factors in terms of micro and macro levels; project initiation, planning, and implementation; applying of financial tools for feasibility study in marketing project

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...