ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA4005205-59
นวัตกรรมทางการตลาดและการเปลี่ยนแปลงเชิงพาณิชย์
Marketing Innovation and Commercialization Change
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2562
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาโท ภาคสมทบเสาร์-อาทิตย์
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
อาทิตย์
13:00-16:00
L201
4
C
45
19
26
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
อาจารย์ ดร.ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์
อาจารย์ ดร.ธนากร รัชตกุลพัฒน์
สำรองให้:
45-19-26
สอบปลายภาค:
Course Description
การเปลี่ยนแปลงทางนวัตกรรม สภาพแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงเชิงพาณิชย์ การสร้างความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมทางการตลาด การวางแผนกลยุทธ์และการสร้างนวัตกรรม ทางการตลาด
Innovation change; environmental impacts on commercialization change; marketing creativity and innovation development; strategic planning and marketing innovation development
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...