เมนูหลัก

01313113-56นวัตกรรมการบริการ
Service Innovation
สังกัดศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2562 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 ศุกร์14:00-17:00LA3026C351025M    
อาจารย์: อาจารย์พัลลพ หามะลิ
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-7-38
35-1-34
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดด้านนวัตกรรมการบริการ ทิศทางและแนวโน้มด้านการบริการในปัจจุบัน ปัจจัยต่าง ๆ ที่ผลักดันให้เกิดการบริการ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นและปัจจัยต่าง ๆ ที่มีต่อนวัตกรรมการบริการ การนา ความรู้ด้านนวัตกรรมการบริการ
ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างประสบการณ์ และความประทับใจ การสร้างนวัตกรรมการบริการในธุรกิจโรงแรม
Concepts of service innovation; directions and trends of current service; effective factors toward the initiation of service innovations; outcomes and intervening factors toward service innovation; applications of service innovation in creating
new experiences and impressions; creating service innovation in hotel business
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...