Course Description แนวคิดด้านนวัตกรรมการบริการ ทิศทางและแนวโน้มด้านการบริการในปัจจุบัน
ปัจจัยต่าง ๆ ที่ผลักดันให้เกิดการบริการ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นและปัจจัยต่าง ๆ ที่มีต่อนวัตกรรมการบริการ
การนา ความรู้ด้านนวัตกรรมการบริการ ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างประสบการณ์ และความประทับใจ
การสร้างนวัตกรรมการบริการในธุรกิจโรงแรม Concepts of service innovation; directions and trends of current service; effective
factors toward the initiation of service innovations; outcomes and intervening factors toward service
innovation; applications of service innovation in creating new experiences and impressions; creating
service innovation in hotel business หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =