เมนูหลัก

BA2021101-60หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:BA2022413-60
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี08:00-11:0022172C45387M    
อาจารย์: อาจารย์ชมพูนุท โภคณิตถานนท์
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-37-8
1-1-0
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการตลาดและหน้าที่ทางการตลาด การแบ่งตลาด และพฤติกรรมการซื้อ ส่วนประสมทางการตลาดและการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด
ระบบข้อมูลทางการตลาดและการตลาดธุรกิจบริการ การตลาดทางตรงและการตลาดระหว่างประเทศ การประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและกรณีศึกษา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...