ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2082205-62
หลักการตลาดสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล
Principles of Marketing for Data Analytics
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2564
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
อังคาร
08:00-11:00
2401
2
C
45
8
37
M
อาจารย์:
อาจารย์ ดร.กำพร ศุภเศรษฐ์เทศา
สำรองให้:
45-8-37
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของการตลาด หน้าที่ทางการตลาด พฤติกรรมการซื้อ การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและกรณีศึกษา การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อวางแผนทางการตลาด
Importance of marketing; marketing function; buying behavior; defining marketing mix strategy; application of new technology to marketing activities; marketing ethical and case studies; data analysis for marketing planning
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...