เมนูหลัก

BA2082205-62หลักการตลาดสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล
Principles of Marketing for Data Analytics
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร08:00-11:0024012C45837M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.กำพร ศุภเศรษฐ์เทศา
สำรองให้:45-8-37
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของการตลาด หน้าที่ทางการตลาด พฤติกรรมการซื้อ การกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและกรณีศึกษา การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อวางแผนทางการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...