เมนูหลัก

BA2022305-60การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
Integrated Marketing Communications
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 จันทร์13:00-16:00L2014C453213M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.มันทนา รังษีกุล
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-31-14
1-1-0
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การจัดองค์กรสำหรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด การวางแผนการสื่อสารการตลาดที่เหมาะสำหรับการตัดสินใจเข้าสู่ตลาดใหม่ สิ่งแวดล้อมของการสื่อสารการตลาด เครื่องมือการสื่อสารการตลาด สื่อต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินผลการสื่อสารการตลาด การวางแผนการรณรงค์สื่อสารการตลาด จริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...