เมนูหลัก

BA2022412-60กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
Marketing Strategies and Planning
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  03 อังคาร13:00-17:0023152C452223M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ผุสสดี วัฒนเมธา
สำรองให้:45-22-23
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รวมห้องกับ 64-ทตบ./2
Course Description
กระบวนการวางแผนกลยุทธ์การตลาด สภาพแวดล้อมเพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขันการตลาด กลยุทธ์สำหรับการแข่งขันทางการตลาด ตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การประเมินและควบคุมตามแผนการตลาดที่กำหนดไว้ กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในปัจจุบันภายใต้จริยธรรมทางการตลาด รวมถึงกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...