เมนูหลัก

BA2022201-60การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
Product and Price Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 ศุกร์08:00-11:0023122C453114M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อารยา บูรณะกูล
สำรองให้:45-31-14
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดผลิตภัณฑ์และราคา การจัดการผลิตภัณฑ์และการพัฒนาตลาดเป้าหมายกลยุทธ์การกำหนดตลาดเป้าหมาย การตัดสินใจเกี่ยวกับส่วนประสมผลิตภัณฑ์และตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์วงจรชีวิตและการจัดการผลิตภัณฑ์ใหม่ การจัดการราคาและการบริหารต้นทุน การกำหนดราคาในสถานการณ์ต่างๆและการเลือกใช้กลยุทธ์ด้านราคา


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...