เมนูหลัก

BA2023307-65การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด - การบริหารการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พุธ08:00-11:00L2014C453015M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.มันทนา รังษีกุล
สำรองให้:45-30-15
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และการสร้างความภักดี การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า การบริการลูกค้า การประยุกต์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในสถานการณ์จริง จริยธรรมที่เกี่ยวกับลูกค้าสัมพันธ์ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...