ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022201-60
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
Product and Price Management
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
03
อังคาร
08:00-11:00
2215
2
C
45
37
8
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์อารยา บูรณะกูล
สำรองให้:
45-36-9
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดผลิตภัณฑ์และราคา การจัดการผลิตภัณฑ์และการพัฒนาตลาดเป้าหมายกลยุทธ์การกำหนดตลาดเป้าหมาย การตัดสินใจเกี่ยวกับส่วนประสมผลิตภัณฑ์และตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์วงจรชีวิตและการจัดการผลิตภัณฑ์ใหม่ การจัดการราคาและการบริหารต้นทุน การกำหนดราคาในสถานการณ์ต่างๆและการเลือกใช้กลยุทธ์ด้านราคา
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...