ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022307-60
การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พุธ
13:00-17:00
2215
2
C
45
31
14
M
อาจารย์:
อาจารย์วิรัลพัชร อสัมภินพงศ์
สำรองให้:
45-31-14
สอบปลายภาค:
Course Description
การส่งเสริมการตลาดและสื่อสารตราสินค้า การใช้นวัตกรรมเครื่องมือสื่อสารดิจิทัลเป็นช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภค เครื่องมือสื่อดิจิทัล โทรทัศน์ วิทยุ อินเทอร์เน็ท สื่อเคลื่อนที่ สื่อสังคมออนไลน์ และรูปแบบสื่อดิจิทัลอื่นๆ เทคนิควิธีการใช้สื่อดิจิทัลเป็นเครื่องมือสื่อสารการตลาด และการฝึกปฏิบัติงานใช้สื่อดิจิทัลให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...