ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2022412-60
กลยุทธ์และการวางแผนการตลาด
Marketing Strategies and Planning
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2565
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
อังคาร
13:00-17:00
2315
2
C
45
33
12
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ผุสสดี วัฒนเมธา
สำรองให้:
45-33-12
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ:
รวมห้องกับ 64-ทตบ./3
Course Description
กระบวนการวางแผนกลยุทธ์การตลาด สภาพแวดล้อมเพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขันการตลาด กลยุทธ์สำหรับการแข่งขันทางการตลาด ตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การประเมินและควบคุมตามแผนการตลาดที่กำหนดไว้ กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในปัจจุบันภายใต้จริยธรรมทางการตลาด รวมถึงกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...