เมนูหลัก

LA2032309-61การตลาดสำหรับการบริการในยุคดิจิทัล
Marketing for Service in Digital Age
สังกัดศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พุธ08:00-11:00LA3026C452223M    
อาจารย์: อาจารย์สุภาวดี ไหมเกตุ
สำรองให้:45-22-23
สอบปลายภาค: 22 ก.พ. 2567 เวลา 08:30 - 10:30 อาคาร 6 ห้อง LA202
Course Description
หลักการตลาดที่จำเป็นต่อธุรกิจภาคบริการ การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม ทางการตลาด โอกาส ส่วนผสมทางการตลาด (7Ps) กลยุทธ์สำหรับการจัดการการตลาดของธุรกิจภาคบริการ การวางแผนและการดำเนินการทางการตลาดในสื่อออนไลน์สำหรับธุรกิจภาคบริการ


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...