ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
LA2022202-61
การตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ
Tourism and Hospitality Industry Marketing
สังกัด
ศิลปศาสตร์, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
ศุกร์
09:00-12:00
LA203
6
C
45
32
13
M
อาจารย์:
อาจารย์ภัทรมุข พงษธา
สำรองให้:
45-32-13
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการตลาด ส่วนผสมของการตลาดทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ความต้องการของตลาด การวิจัยตลาด กลยุทธการตลาดแบบออนไลน์ การวิเคราะห์แนวโน้มการตลาด การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การตลาด
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...