ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2112102-66
ผู้ทรงอิทธิพลในออนไลน์
Online Influencer
สังกัด
บริหารธุรกิจ, นวัตกรรมธุรกิจบริการยั่งยืน
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2566
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พฤหัสบดี
08:00-12:00
2105
2
C
45
6
39
M
อาจารย์:
อาจารย์สมิทธิชัย ไชยวงศ์
สำรองให้:
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
คุณธรรมและจริยธรรมของผู้ทรงอิทธิพลออนไลน์ กลยุทธ์การตลาดของผู้ทรงอิทธิพลในตลาดออนไลน์ที่ยั่งยืน เครื่องมือสร้างรายได้เชิงกลยุทธ์ แอปพลิเคชันเครื่องมือยอดนิยมเพื่อสร้างรายได้ ดัชนีการดำเนินงานที่บ่งชี้ความสำเร็จทางธุรกิจของเครื่องมือสร้างรายได้
Morals and ethics of online influencers; sustainable influencer strategy; strategic monetization tools; top monetization tools application; successful performance index for monetization tools
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...