เมนูหลัก

BA2023302-65การตลาดออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน
Online Marketing of Community Product
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด - การบริหารการตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 จันทร์08:00-12:0022012C452916M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ขวัญฤทัย วงศ์กำแหงหาญ
สำรองให้:45-29-16
สอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะและประเภทผลิตภัณฑ์ชุมชน การพัฒนารูปแบบและคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ชุมชน การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน กระบวนการจัดการทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน กลยุทธ์การพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน การเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ การสร้างสื่อออนไลน์ผลิตภัณฑ์ชุมชน การวัดและการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...