เมนูหลัก

BA2022412-65กลยุทธ์การตลาด
Marketing Strategy
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคสมทบ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์13:00-17:0022172C45936M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ผุสสดี วัฒนเมธา
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-8-37
45-1-44
สอบปลายภาค:
Course Description
ภาพรวมของกลยุทธ์การตลาด การวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายในและภายนอกขององค์กร การวิเคราะห์ลูกค้า กลยุทธ์สำหรับการแข่งขันทางการตลาด การกำหนดตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจ กลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ในปัจจุบันภายใต้จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...